C++ Con trỏ (Pointer) toàn thư: Phần cuối: Con trỏ "thông minh" dành cho Lập trình viên "thông minh"

Cuối cùng cũng đến bài viết cuối cùng trong chuỗi bài viết về Con trỏ trong C++. Nghĩ mà buồn; trong khi bạn bè nó toàn làm việc với Python thì mình lại cứ phải khổ dâm với C++ và Assembly. Có lẽ số kiếp khổ dâm đã được định sẵn. Bản thân mình cũng cứ thích mấy cái ngôn ngữ khuôn phép như C++ vs Java chẳng hạn, và ko thể tiếp thu được cái thể loại mềm dẻo bựa dị như JavaScript; nên thôi chắc sẽ phải gắn bó vs nó lâu dài rồi.

Trong dàn bài về seri Con trỏ, mình có trình bày:
Cuối cùng hôm nay, mình cũng đã đạt đến bài viết cuối cùng trong seri này rồi. Tuy mình đã có 1 bài viết sơ lược về Con trỏ thông minh (Smart Pointer) để mang lại cách tiếp thu đơn giản nhất về Con trỏ thông minh; nhưng mình chưa trình bày được cội nguồn xuất hiện, phân loại cũng như cách dùng và lưu ý ... về Con trỏ thông minh. Và tất cả những điều đó sẽ được mình trình bày trong bài viết cuối cùng này.

Cái khó ló cái khôn.

Từ Proxy Pattern ...

... Cho đến Smart Pointer.

Sử dụng Con trỏ thông minh.

Tùy chỉnh Con trỏ thông minh.

Trả về một Con trỏ thông minh.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên con đường tu đạo luôn cực kỳ theo đuổi!

C++ Con trỏ (Pointer) toàn thư: Phần 4: Con trỏ "đa cấp". Đánh nhau bằng con trỏ.

Vừa ngộ ra sự vi diệu của Padding Oracle Attack thì được tin crush hồi lớp 12 sắp cưới.